"அவ்வையார் அருளிய அகவலின் ஆழம்"
நூல் விவரம்
நூல் பெயர்: அவ்வையார் அருளிய அகவலின் ஆழம்
ஆசிரியர்: ஞானவள்ளல் மகாகனம் தங்கசுவாமிகள்
பதிப்பு : முதல் பதிப்பு அய்யன் திருவள்ளுவர் 2039ம் ஆண்டு துலைத்திங்கள் (ஐப்பசி மாதம்) 17ம் நாள்
(02-11-2008)ஞாயிற்றுக்கிழமை சிவத்தையாபுரம் – 628 251
இரண்டாம் பதிப்பு அய்யன் திருவள்ளுவர் 2048ம் ஆண்டு மீனம் திங்கள் (பங்குனி மாதம்) 24ம் நாள் (06-04-2017)ஞாயிற்றுக்கிழமை
பக்கம்: 192
வெளியிடப்பட்ட இடம்: திருவாரூர் ஞானசபை கிளையில் நடைபெற்ற ஞானவள்ளல் மகாகனம் தங்கசுவாமிகள் 70 வது பிறந்தநாள் விழாவில் வெளியிடப்பட்டது
வெளியீடு:
உலக அறிவார்ந்தோர் இயற்கை ஞானசபை அறக்கட்டளை
பதிவு எண் : 140/4/2000
ஞானசபை சாலை, சிவத்தையாபுரம்,
சாயர்புரம் அஞ்சல், தூத்துக்குடி – 628 251
+91 94420 56071
முகவுரை
“மந்திரங்க ளெல்லா மயங்காம லுண்ணினைந்து
முந்தரனை யர்ச்சிக்கு மாறு”
எந்த மந்திரங்களிலும் மனது மயங்காமல் சரீரத்தினுள்ளே உள்ள சர்வேஸ்வரனை மனத்தால் அர்ச்சிக்க வேண்டும் என்று வலியுறுத்துகின்றார்.
கரவிலாத பேரன்பினுக்கு எளிவருங் கருணைக் குரவனார் அருளன்றியிக் கொடிய வெம்பாசம் புரையில் கேள்வியாற் கடப்பது புணையினாலன்றி உரவு நீர்க் கடல் கொடு நீந்துவ தொக்கும் – வாதவூரடிகளுக்கு உபதேசித்தது – திருவிளையாடற் புராணம்
உலகில் தோன்றி பிரகாசித்த மகான்கள் எல்லாம் குருபிரான்களின் அருளால்த்தான் உயர்ந்த இடத்தை எட்டிப் பிடித்தார்கள். இது தான் வரலாறு “இயேசு பிரானுக்கு” ஒரு “யோவான் ஸ்னானகன்” என்ற மாமேதை. “ரமணமகரிஷி” அவர்கட்கு ஒரு “சேட்சாத்திரி” என்ற மாமேதை “விவேகானந்த சுவாமிகட்கு” ஒரு இராமகிருஷ்ணர் என்ற மாமேதை. “வேதாத்திரி மகரிஷி” அவர்கட்கு ஒரு ‘பரஞ்சோதி மகான்” என்ற மாமேதை இப்படி எழுதிக்கொண்டே போகலாம்.
”மகனே மகளே உனது உள்ளத்தைத் தா”
என்று தான் இயேசு பிரான் கூறினார். “நம்மைக் காக்கும் இறைவன் உடலை நோக்க மாட்டான் உள்ளத்தையே நோக்குவான்” என்று திருக்குரான் யாத்த அண்ணல் நபிகள் நாயகம் கூறினார். “சிந்தையை அவனுக்குக் கொடுத்துவிடு அதுதான் வழி” என்று கீதையில் பரந்தாமனும் கூறினார். இப்படி எல்லாச் சமயங்களும் உள்ளத்தின் உள்ளேதான் தேடுங்கள், நாடுங்கள். ஓடுங்கள் என்று உள்ளதை உள்ளபடியே கூறி வருகின்றன. இதையே அவ்வைப் பாட்டியின் பாட்டும் நமக்கு நன்கு உணர்த்துகின்றது. தத்துவமனைத்தும் ஞானஉலகில் எப்படிப் பேசப்படுகிறது? எந்தப் பொருளை மையப்படுத்தி பரிபாஷைகளில் எழுதப்பட்டுள்ளன? என்று கேள்வி எழுந்தால் அதற்கு ஒரே பதில் தான் வருகிறது. உலகில் தோன்றிய அத்தனை மறைகளும் விந்துவை மையப்படுத்தியே எழுதப்பட்டுள்ளன. விந்து நிலை தனையறிந்து விந்தைக் கண்டால் விதமான நாதமது குருவாய்ப் போகும் அந்தமுள்ள நாதமது குருவாய்ப் போனால் ஆதி அந்தமான குரு நீயே யாவாய சந்தேமில்லை யடா சகலகலை ஞானங் களும் இதற் கொள்வாது – அகத்தியர்
“மனுஷன் உலகம் முழுவதையும் ஆதாயப்
படுத்திக் கொண்டாலும் தன் ஜீவனை நஷ்டப்
படுத்தினால் அவனுக்கு லாபம் என்ன? மனுஷன் தன்
ஜீவனுக்கு ஈடாக என்னத்தைக் கொடுப்பான்’
– கிறித்துவ வேதாகமம் : மத்தேயு 16:26
“உன் வாலிபப் பிராயத் திலே உன் சிருஷ்டிகரை நினை”
– (விவிலியம்) கிறித்தவ வேதாகமம்
“இந்திரியங்களை வீண்விரயம் பண்ணுகிறவன்
நஷ்டவாளிகளில் ஒருவன் ஆவான்”
– திருக்குரான்